Gạch ốp tường màu gỗ – đem thiên nhiên đến với ngôi nhà của bạn!

25/12/2017

Xu hướng đưa thiên nhiên vào ngôi nhà  đang được các hộ gia đình vô cùng ưa thích, bởi cảnh vật thiên nhiên sẽ giúp cho mọi người thư giãn khỏi những áp lực, căng thẳng trong cuộc sống, đặc biệt là khu vực thành thị, nơi “đất chật người đông” vốn đã ít cây cối tự nhiên. Nắm bắt xu thế đó, các mẫu gạch ốp tường màu gỗ đã ra đời ngày một nhiều, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Vậy loại gạch này có đặc điểm gì? Cách sử dụng đem lại hiệu quả cao nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Gạch ốp tường màu gỗ có đặc điểm gì?

Loại gạch này được tạo ra dựa trên đặc điểm, hình dáng, đường vân của gỗ tự nhiên, bằng công nghệ kĩ thuật máy móc hiện đại nhất những hình ảnh mô phỏng này sẽ được sản xuất trên nền gạch bóng, cho ra đời những viên gạch giống với gỗ tự nhiên nhất. Loại gạch này hội tụ được cả những ưu điểm của gạch đó là độ chịu lực tốt, khả năng chống ẩm, chống mốc tốt và ưu điểm của gỗ là màu của tự nhiên, có giá trị thẩm mỹ.

gạch ốp tường màu gỗ 1Thiết kế gạch giả gỗ mạng vẻ đẹp sáng trọng, đẳng cấp

Gạch màu gỗ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm của gỗ tự nhiên như: khả năng chống ẩm, chống nước kém, khả năng chịu lực thấp, dễ bị co giãn theo thời tiết của gỗ tự nhiên.

Tất cả các loại gạch nói chung và gạch màu gỗ nói riêng thì đều được tráng một lớp men bóng, giúp bạn dễ dàng cọ rửa, tiết kiệm thời gian và công sức một cách tối ưu nhất.

Hiện nay, tỉ lệ chặt phá rừng ở nước ta đang ở mức báo động. Việc sử dụng gạch màu gỗ thay vì gỗ tự nhiên, tức là bạn đã góp một phần công sức trong công cuộc bảo vệ rừng.

Cách sử dụng gạch ốp tường màu gỗ hiệu quả nhất

Hiện nay, trên thị trường có vô số các loại gạch màu gỗ, giúp bạn lựa chọn loại gạch phù hợp với không gian từng căn phòng của nhà mình. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu một số cách thiết kế phù hợp với từng không gian:

  • Không gian phòng khách: Bạn nên sử dụng các loại gạch có vân gỗ màu sáng, kích thước trung bình hoặc lớn sẽ giúp cho không gian phòng khách nhà bạn thêm tỏa sáng, sang trọng, tránh sự u ám.

gạch ốp tường màu gỗ 1Thiết kế hài hòa cho không gian với gạch giả gỗ

  • Không gian phòng ngủ:  Đây là không gian giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt nhọc, nên bạn có thể chọn những màu sắc thỏa thích, tuy nhiên bạn nên chọn những gam màu nhã nhặn, đơn giản, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.
  • Không gian phòng bếp: Đây là khu vực có nhiều dầu mỡ, khói bụi nên bạn có thể tham khảo một số màu có vân gỗ tối và kích thước viên gạch to, sẽ giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh, lau dọn.

Hi vọng những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ  giúp bạn chọn được những mẫu gạch ốp tường màu gỗ ưng ý nhất. Để được xem trực tiếp những mẫu gạch đẹp nhất, mời bạn đến với showroom Bighouse tại số 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

ĐẠI LÝ BIG HOUSE
Hotline: 0981.243.499

Ý kiến bạn đọc
đăng ký tư vấn