Gạch lát nền đẹp 2023 có những điểm nổi bật gì đáng chú ý?

22/01/2018

Ngày nay các công trình xây dựng như nhà cửa, công ty, xí nghiệp,… không chỉ còn là nơi ở, nơi làm việc của mọi người mà còn là nơi thể hiện “mắt thẩm mỹ” và “độ đẳng cấp” của gia chủ. Chính vì vậy, các nguồn vật liệu xây dựng cũng ngày càng được cải tiến để đạt chất lượng cao hơn, đáp ứng được yêu cầu của người tiêu dùng, gạch lát nền cũng nằm trong số đó. Xu thế gạch lát nền đẹp 2024 hiện cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Vậy cách chọn gạch lát nền theo đúng xu thế hiện nay là gì?  Hãy cùng Big House tìm hiểu ngay nhé!

Xu thế lựa chọn những sản phẩm gạch lát nền 2024 là gì?

gạch lát nền đẹp 2024

Hình ảnh minh họa một số mẫu gạch được phối cảnh

Nếu như thị trường gạch lát nền năm 2024, các mẫu gạch đa sắc, hoa văn, họa tiết tinh sảo được ưa chuộng thì dự báo các sản phẩm gạch đơn sắc sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường năm nay. Ngoài ra các tiêu chí chất lượng của gạch cũng phải được nâng cao, cụ thể là:

Công năng sử dụng

Nói đến công năng là nói đến các tiêu chí về: khả năng chịu lực, chống ẩm, chống thấm, chống trơn trượt, độ bền màu, mức độ cong vênh,… năm 2024 các sản phẩm chiếm được sự yêu thích của khách hàng chắc chắn phải là những sản phẩm đáp ứng được nhiều những tiêu chí nêu trên.

Hoa văn, họa tiết của gạch lát nền đẹp 2024

Ngày nay, người ta thường không chọn lựa họa tiết theo sở thích mà dựa trên các điều kiện cụ thể như: diện tích phòng, ánh sáng, tổng thể căn nhà để tạo ra những không gian hài hòa, “bắt mắt” nhất.

Một điều bạn cần lưu ý trong quá trình chọn lựa đó là đối với các không gian có diện tích nhỏ thì nên chọn những họa tiết đơn giản, để tăng cảm giác thoáng đãng hơn.

gạch lát nền đẹp 2024 3

Xu thế màu sắc

Gạch lát nền màu xám

Trong vài năm trở lại đây, gạch lát màu xám khá được ưa chuộng, bởi nó tạo được sự tinh tế, sang trọng cho không gian. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý cách phối màu này với màu của đồ dùng nội thất bởi đây là gam màu tối chỉ thường được dùng cho những không gian có diện tích rộng như công ty, nhà máy, siêu thị,…

gạch lát nền đẹp 2024

Gạch lát nền màu xám được được sử dụng ở phòng khách

Gạch lát nền màu trắng

Màu gạch này đã trở thành xu thế của năm 2016 và năm nay quay trở lại với cùng với các họa tiết vân đá, thường được dùng cho dòng gạch Bóng Kiếng và đá Granite. Màu trắng sẽ làm cho không gian sử dụng trở nên bừng sáng, tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào và tính thẩm mỹ cao.

gạch lát nền đẹp 2024

Gạch lát nền màu trắng vân đá

Màu cafe

Màu cafe thường dành riêng cho những gia chủ yêu thích sự khác lạ, độc đáo. Nó thường được sử dụng lát nền cho không gian phòng tắm, phòng bếp hay những quán cafe cao cấp.

gạch lát nền đẹp 2024

Gạch lát nền màu cafe

Hi vọng những thông tin về xu thế  gạch lát nền đẹp 2024 trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm gạch lát ưng ý nhất. Để có thể xem và lựa chọn những mẫu gạch mới nhất này mời bạn đến với Showroom Big House số 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐẠI LÝ BIG HOUSE
Hotline: 0981.243.499

Ý kiến bạn đọc
đăng ký tư vấn